วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554

น้ำท่วม กับ คำทำนาย "โสรัจจะ"

เปิดคำทำนาย "โสรัจจะ" สิงหาคม-พฤศจิกายน 54 น้ำท่วมหนักในรอบ 100 ปี "เขื่อนยักษ์" รับน้ำไม่ไหว

        นับเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง สำหรับอุทกภัยที่เกิดขึ้นกว่า 20 จังหวัด ทั่วประเทศไทยขณะนี้ ที่เริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม จนทำให้ประชาชนหลายล้านคนต้องเดือดร้อน บ้านเรือน ไร่นา รวมถึงสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ต้องจมไปกับกระแสน้ำที่ถาโถมเอ่อท่วมไปทั่วกินอาณาบริเวณกว้าง จากภาวะฝนตกหนักและน้ำป่าไหลหลาก บ้างก็บาดเจ็บ ล้มตาย สูญหาย ไปกับกระแสน้ำ นับเป็นภัยธรรมชาติที่ยากจะคาดเดาและรับมือได้อย่างทันท่วงทีจริงๆ
        แต่ถ้าหากมองในแง่ของอิทธิพลดวงดาวโหราศาสตร์ เกี่ยวกับคำทำนายดวงประเทศไทยของโหรชื่อดังอย่าง โสรัจจะ นวลอยู่ ที่เขาเขียนไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2554
        มติชนออนไลน์ จึงขอหยิบยกเอาคำทำนายบางส่วน เมื่อเทียบกับมหันตภัยร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวไทยขณะนี้มาเทียบเคียงกัน โดยย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคม โสรัจจะได้เขียนไว้ว่า "ต้นเดือนจะเกิดน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยมากกว่าที่เคยมีมา น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นทางภาคเหนือ เชียงใหม่ ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ กรุงเทพฯ น้ำจะท่วมอย่างรุนแรง จนต้องจดบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ชาติไทยทีเดียว รุนแรงกว่าปีที่ผ่านมา เขื่อนขนาดใหญ่และเล็กจะพังทลายอีก ถือว่าสูญเสียครั้งสำคัญของบ้านเมือง"
        ต่อที่ เดือนกันยายน โหรชื่อดัง ทำนายไว้ว่า "ปลายเดือนเกิดพายุไซโคลนลูกใหญ่ พุ่งเข้าไทยร้ายแรงกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา โหมเข้าภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ ด้วย"
        ล่าสุด ของเดือนตุลาคม โสรัจจะ ระบุว่า "เกิดพายุไต้ฝุ่นพัดถล่มกรุงเทพฯ จนเกิดน้ำท่วมหนักในรอบ 100 ปี" ก่อนที่ในเดือนพฤศจิกายน เขาได้เขียนไว้ว่า "เกิดพายุครั้งรุนแรงเป็นภัยธรรมชาติสุดหฤโหด แหล่งน้ำทั้งเล็กทั้งใหญ่พังทลาย ทำให้ "เขื่อนยักษ์" ขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศรับน้ำไม่ไหว แตกและพังลงมาท่วมผู้คน สัตว์เลี้ยงเสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก ไหลลงมาถึงกรุงเทพฯและกรุงเทพฯจมใต้น้ำเป็นเวลานาน..."
        นี่คือคำทำนายของโสรัจจะ นวลอยู่ ใกล้เคียงมากน้อยแค่ไหน ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณในการเชื่อและเทียบเคียงเอาเอง

ขอบคุณที่มา :
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1317881899&grpid=01&catid=&subcatid

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น