วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

๊UTQ 2557

เรียน เพื่อนครูผู้ฝักใฝ่หาความรู้เพื่อความก้าวหน้าของการพัฒนาศักยภาพทั้งตนเองและศิษย์ที่เคารพทุกท่าน
           สืบเนื่องมาจากกระผมได้เข้าอบรมตามโครงการพัฒนาครูทั้งระบบ (UTQ) ครั้งที่ผ่านมา เมื่ออบรมและสอบผ่านแล้วในรายวิชาใด (ซึ่งผมผ่านทุกหลักสูตรทั้งของครูและผู้บริหารสถานศึกษา) ก็จะบันทึกไว้เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนครู ผู้บริหาร ซึ่งมีผู้ให้ความร่วมมือแลกเปลี่ยนกันกว่า 500 ท่าน ทั่วประเทศ และผมได้รวบรวมจัดทำเป็นรูปเล่มเป็นที่ระลึกของผมเองจนทำให้หลายคนเชื่อว่า ผมมีเฉลย UTQ แต่ความจริงเป็นบันทึกของความพยายามในการอบรม ค้นคว้าและสอบแล้วผ่านเกณฑ์เท่านั้น 
          ส่วน UTQ 2557  ที่กำลังอบรมอยู่นี้ ผมยังไม่มีเวลาเข้าศึกษาและอบรมแม้แต่วิชาเดียวครับ จึงยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับข้อทดสอบ แม้ปิดภาคเรียนนี้ ผมเองก็จะยังไปทำงานที่โรงเรียนไม่มีวันหยุด เพราะต้องปรับปรุงครั้งใหญ่ก่อนเปิดภาคเรียน หากมีเวลาผมจะเข้าอบรมแน่นอนครับ
          ขออภัยท่านที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ท่านที่อบรมได้ผ่าน (อย่าลืมเผื่อผมด้วย)
                                   ด้วยความเคารพเป็นอย่างยิ่งครับ
                                                              สมชาติ  ปรึกไธสง

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2558 เวลา 07:19

    ท่านผอ.สมชาติ สอบบ้างแล้วหรือยังคะ ติดตามหน่อยนะคะเขาจะปิดระบบ ถึงจะบอกเรียนตามสมัครใจแต่คำว่าพัฒนาครูทั้งระบบคงต้องตีความให้ดี เอาใจช่วยค่ะ ไม่เคยดูเฉลยท่านผอ.เลยบังเอิญเปิดเวปมาเห็นพอดี

    ตอบลบ