วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เฉลย UTQ

   ขอเรียนให้ผู้สนใจ UTQ ทราบว่า 
       บทความ เฉลย UTQ ของกระผม ที่แท้จริง ไม่ใช่เฉลยแต่อย่างใด แต่เป็นแบบทดสอบหลังการอบรมที่กระผมได้ทำแล้วผ่านการประเมินและบันทึกไว้เพื่อแลกเปลี่ยน  กระตุ้นให้คุณครูท่านอื่นที่ประสบปัญหาในการทำแบบทดสอบ  เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ครู โดยเฉพาะครูในโรงเรียนของข้าพเจ้า  แม้ว่าจะมีค่าเป็น 0  แต่กระผมก็ได้แลกเปลี่ยนกับคุณครูท่านอื่น จากทุกภาคของประเทศไทยนับจำนวนก็น่าจะเกิน 100 ท่าน   ดีใจและชื่นชมกับคุณครูที่ได้คะแนนมากกว่าที่ผมทำได้ แสดงว่าท่านเป็นผู้ที่ศึกษาหาความรู้ที่แท้จริง ทั้งที่แค่ลอกตามที่ผมมีก็ผ่านแล้ว  ขอชื่นชมครับ
        กระผมไม่ได้มีเจตนาที่จะให้คุณครูได้ทำการสะสมประกาศนียบัตรให้มากที่สุดด้วยการรีบทำและรีบผ่าน โดยไม่ได้ความรู้อะไรจากการอบรม (เสียเวลา เสียพลังงาน) ครับ    ท่านที่ต้องการความช่วยเหลือหรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทาง E-mail : krusomchart_05@hotmail.com  ขอได้ระบุรหัสวิชาที่ต้องการ คือที่ท่านกำลังเรียนหรือเรียนแต่ไม่ผ่านแต่อยากผ่าน เท่านั้นครับ......................หวังว่ากระผมคงไม่ต้องมานั่งตัดสินใจกับข้อความในกล่องข้อความใน e-mail ว่า
    ................ขอทุกวิชาที่ท่านมี..................หรือ...............ส่งเฉลย UTQ ทั้งหมดมาให้หน่อย...............  
แต่ก็ขอขอบคุณ ที่อุตส่าคิดถึงครับ

.........................สมชาติ  ปรึกไธสง..............

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2555 เวลา 10:12

    ขอความกรุณา utq 207 ด้วยครับ ...ยากจริง ๆ

    ครรชิตณ

    ตอบลบ