โรงเรียนบ้านซาดศึกษา รับการประเมินคุณภาพภายนอก (สมศ.) รอบ 3
เมื่อวันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ 2555 ขอสรุปภาพรวมเป็นภาพถ่ายก็แล้วกันครับ
เวทีต้อนรับ ประดับสุดฝีมือ(ผอ.) ป้ายต้อนรับ ระบุชัด ท่านคือ ฑูตคุณภาพการศึกษา
พร้อมภาพและชื่อของคณะผู้ประเมิน สร้างความประทับใจในวันแรก
ดีไซน์เวทีด้วยสไตล์ อะไรก็ได้ ขอให้ดูดี ครูผ้ทำงานสบายใจ
แสนประทับใจและอบอุ่น ด้วยมีพี่น้องมาร่วมต้อนรับอย่างหนาแน่น
พิธีกรน้อย แนะนำ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู ค่อคณะกรรมการประเมินฯ
คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก รอบ 3 จาก บริษัท ราชสีมาการประเมิน
ประกอบด้วย นายสงัด ชอบบัว นายคงฤทธิ์ ชูฟัก และนางสาวมนสรณ์ ธุรหาญ
นายมงคล ฤทธิ์รณ (ขวา) ศึกษานิเทศก์ สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 ร่วมต้อนรับคณะผ้ประเมินฯ
ส่วนหนึ่งของผ้ปกครองนักเรียน ประชาชนในเขตบริการของโรงเรียน มาร่วมต้อนรับ
ผอ.สุพจน์ สินสุวงศ์วัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทไธสง ร่วมต้อนรับคณะผู้ประเมินด้วยฯ
กำลังสนทนากับ หัวหน้าคณะกรรมการประเมิน คุณสงัด ชอบบัว และคุณมงคล ฤทธิรณ ศึกษานิเทศก์ สพป. บร. 4
ส่วนหนึ่งของคณะที่มาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจเรียงจากซ้าย ไปขวา
นายลบ กุดไธสง รองประธานสภา อบต.มะเฟือง
นายพจนารถ แคไธสง กำนันตำบลมะเฟือง
ผอ.อัมพร กิ่งไธสง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหงษ์
นายบัวพันธ์ เกษไธสง ผู้ใหญ่บ้าน หม่ 4 บ้านหนองน้ำคำ
ผอ.สุพจน์ สินสุวงศ์วัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนพุทไธสง
คุณมนสรณ์ เจอลูกอ้อนของคุณยาย
ผอ.สมชาติ บทจะอ้อนคณะกรรมการประเมิน ก็ทำเป็น (วุ๊ย)
เป็นกันเอง เพื่อล้วงความลับ กลยุทธ์หนึ่งของผู้ประเมิน
สอบถามข้อมูลจากคณะกรรมการสถานศึกษา ประชาชนในเขตบริการ
กับผู้อำนวยการโรงเรียนและครูวิชาการ
กับนักเรียน 30 คน กับเวลา 2 ชั่วโมง
กับเด็ก ๆ ปฐมวัยแสดงละครหุ่นมือ
กับการแสดงย่อยอาหาร แสดงอัตลักษณ์ของโรงเรียน
" ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายสะอาด "
" ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่งกายสะอาด "
กับแนวกิน (อาหารกลางวัน) ฝีมือแม่บ้านนำมาฝาก
คนละหน่อย สองหน่อย ก็หลายเอง
คนละหน่อย สองหน่อย ก็หลายเอง
กับส่วนหนึ่งของเอกสาร หลักฐานตามตัวบ่งชี้
ลงทุนทดสอบคุณภาพน้ำดื่มด้วยตนเอง (ก็ดื่มมาตั้งแต่แรกแล้วครับท่าน)
คุณกรรมการค่ะ คุณครูแย่งที่รับประทานอาหารกลางวันของหนู
ลุ้น อ่านว่า ลุ้น วันสุดท้ายของการประเมิน กรรมการเตรียมสรุป
ลุ้นครับลุ้น พี่น้องจะ ไชโย หรือ ผู้อำนวยการ จะน้ำตาร่วง
.....................ยัง ยังมีอีก ครับท่าน...............
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น